DIỄN ĐÀN TỰ DO NGÔN LUÂN - TRI THỨC TRẺ LIÊN TÔN GIÁO - VIỆT NAM.

11/11/11

TÔI YÊU NHỮNG BƯỚC CHÂN VIỆT NAM



TÌM HIỂU VỀ ĐỘC TÀI.
Theo bạn, ĐỘC TÀI  là gì?
Đâu là điểm chung của một nhà độc tài và một chế độ độc tài?

GÓC  SUY NGHĨ, ĐỐI THOẠI VÀ HÀNH ĐỘNG

ĐÂU LÀ “ PHỐ WALL” VIỆT NAM?
Phong trào "Chiếm Phố Wall" khởi phát bởi một nhóm khoảng hơn chục sinh viên nghèo, tại công viên Zuccotti, New York, Hoa Kỳ ngày 17/9/2011. Phong trào đã quy tụ hàng triệu người trên khắp nước Mỹ và đang loang ra nhiều nước khác với hàng chục triệu người tham gia. Phong trào này không chỉ dừng lại ở việc đòi quyền lợi và việc làm mà mỗi ngày thêm “biến tướng” và có thể sẽ  tiến tới một cuộc cách mạng tòan cầu để thay đổi tầm nhìn về quyền sống. Tạm gọi là CÁCH MẠNG HOA HƯỚNG DƯƠNG.
Theo bạn đâu là “Phố Wall” ở Việt Nam? Vì sao hơn 70% gia đình nông thôn Việt Nam đều phải “cắm bìa đỏ” ở Ngân hàng? Vì sao hơn 60% Sinh viên Việt Nam tốt nghiệp trong nước không được chính phủ bố trí công việc?
Hàng ngàn câu hỏi, hàng trăm vấn nạn quốc gia nhưng phải bắt đầu gỡ rối từ đâu? từ Tư duy và Thiện chí của Tri Thức Trẻ Việt Nam.
Phong trào “TÔI YÊU NHỮNG BƯỚC CHÂN VIỆT NAM” do Bloger Sự Thật - Việt Nam và những người bạn khởi xướng, sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/11/2011. 


Có thể những bước chân đầu tiên cho một trang sử mới của cuộc đời bạn và của Dân tộc Việt Nam sẽ được bắt đầu từ Sân, Vườn, Hành lang, Cầu thang nhà bạn, Nhà trường, Công sở Hoặc từ Bãi biển, Đường làng, Thôn xóm, Ngõ, Phố của bạn với điều kiện 3  người trở lên cùng đi bộ, đi đúng “ luật dành cho người đi bộ”, mỗi ngày ít nhất 500 m và SUY NGHĨ VỀ VIỆT NAM HÔM NAY.
Tương lai của bạn, của Đất nước và Dân tộc Việt Nam đang tùy thuộc vào những bước chân Tin – Yêu và đầy Nghị lực của ban.

                                                                                                                                       BBT. ST – VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét